Hàng bán chất lượng như đặt may

Chi tiết bài viết

Hài lòng với quần tây nữ công sở Hàn Quốc mua ở TPHCM

Ngoài những trang phục như chân váy, đầm công sở, thì những kiểu quần tây nữ rất phù hợp với các bạn gái văn phòng. Không điệu đà, nữ tính như đầm, không năng động, cá tinh như quần jeans. Nhưng những mẫu quần tây lại là item không thể thiếu của bạn gái công sở bởi sự tinh tế và thanh lịch.

Hiện nay, quần tây không còn đơn điệu và ít kiểu dáng như trước. Với thời trang hiện đại, thì các kiểu quần tây mang phong cách Hàn Quốc được thiết kế cách điệu, biến tấu giúp quần tây trở nên thật thời trang và chuyên nghiệp.

 

quần tây nữ công sở Hàn Quốc mua ở TPHCM

quần tây nữ ống đứng

 

Điểm qua các mẫu quần tây công sở Hàn Quốc có thể kể đến

-       Quần tây nữ công sở ống đứng lưng cao vừa vặn, dể mặc, phù hợp với mọi hoàn cảnh, tôn dáng. Đặc biệt, dáng quần này cực kỳ phù hợp với cô nàng công sở có những khuyết điểm ở đôi chân.

-       Một lựa chọn nữa dành cho cô nàng thừa cân, hay đôi chân quá gầy khẳng khiu là dáng quần hơi suông thẳng.

-       Trẻ trung và năng động hơn cũng phải kể đến quần tây nữ dáng lửng. Kiểu quần này tuy mới ra đời, nhưng được khá nhiều bạn nữ văn phòng yêu thích, tìm kiếm.

Bên cạnh kiểu dáng, quần tây nữ Hàn Quốc còn được yêu thích bởi sự đa dạng về màu sắc. Nếu cô nàng mê mẩn dáng quần hiện đại, trẻ trung, thì các gam màu sáng như pastel, trắng được ưa chuộng vì dễ phối đồ lại rất thanh lịch. Tuy nhiên, bạn đừng quên sắc đen huyền bí, thanh lịch mang phong cách chuyên nghiệp khi làm việc.

Điểm cộng của dáng quần này nữa là dễ phối đồ, nàng công sở chúng ta có thể lựa chọn kiểu quần tây nữ Hàn Quốc này với các trang phục khác nhau như áo sơ mi, áo thun, áo blazer hoặc len khi đi làm.

 

quần tây nữ công sở Hàn Quốc mua ở TPHCM

quần tây nữ ống đứng

 

Mua quần tây nữ công sở Hàn Quốc này ở đâu?

Hiện nay, quần tây nữ công sở Hàn Quốc bán ở TPHCM khá nhiều. Nhưng thật không đơn giản để tìm ra cửa hàng uy tín.

Hiểu được điều này, shop Magnolia mang đến cho nàng công sở những chiếc quần tây mang phong cách Hàn Quốc đẹp, điệu đà, thanh lịch và hiện đại nhất.

Shop đang cung cấp các mẫu quần tây ống đứng, quần tây ống côn, quần tây dáng lửng với rất nhiều màu sắc và phom dáng. Vì thế, nếu bạn đang tìm mua quần tây nữ công sở Hàn Quốc thì đừng ngại liên hệ với shop ngay theo địa chỉ bên dưới.

 

Địa chỉ shop Magnolia

Shop Magnolia - Trang Phục Công Sở
Địa chỉ : 87G1 Đinh Tiên Hoàng, P3, Q. Bình Thạnh
Email: lienhe@magnolia.net.vn
Điện thoại: 08.66819930 - 66568186

 

COPYRIGHT © 2015 Magnolia Shop. All rights reserved. Designed by NINA
  • Truy cập ngày:
  • Truy cập tuần:
  • Tổng truy cập:
F
F

Đăng ký nhận tin