Hàng bán chất lượng như đặt may

Chi tiết bài viết

Mặc áo sơ mi nữ công sở đẹp cả tuần

Áo sơ mi nữ công sở với thiết kế thanh lịch, đơn giản nhưng rất dễ mix đồ, dễ dàng giúp bạn trở thành cô nàng đa màu sắc và sành điệu mỗi ngày.

Áo sơ mi là trang phục quá đỗi quen thuộc đối với bạn gái công sở đặc biệt là những cô nàng công sở bận rộn, thì chiếc áo sơ mi còn trở nên thân thiết và phù hợp. Bạn không cần phải suy nghĩ quá nhiều, những chiếc áo sơ mi đa kiểu dáng và màu sắc thì bạn dễ dàng phối với nhiều trang phục và phong cách khác nhau. Thế nên, dù xuất hiện ở sự kiện hoặc nơi nào, bạn dễ dàng trở thành tâm điểm của đám đông với item đơn giản này.

 

Áo sơ mi công sở

 

Ngày nay, áo sơ mi được thiết kế với muôn vàn kiểu dáng, màu sắc. Bạn dễ dàng chọn được cho mình chiếc áo sơ mi đẹp, phù hợp mà không cần phải tìm tòi mất thời gian. Tuy nhiên, không phải chiếc áo nào cũng phù hợp với môi trường công sở. Với kiểu áo sơ mi đơn giản, thiết kể cổ bẻ, dài tay vẫn là lựa chọn của nhiều bạn gái.

Không có thiết kế quá rườm rà hay cầu kì, chiếc áo sơ mi nữ công sở đơn giản này vẫn dễ dàng mang đến cho bạn gái vẻ đẹp thanh lịch, nghiêm túc cùng vẻ đẹp phong cách nhưng không hề đơn điệu.

Để giúp bạn gái dễ dàng chọn cho mình chiếc áo sơ mi đơn giản được thiết kế sắc sảo, chất lượng như đặt may. Shop Magnolia gởi đến bạn bộ sưu tập áo sơ mi công sở truyền thống thanh lịch.

-       Chiếc áo sơ mi màu xanh ngọc này có thiết kế khá đơn giản, chỉ một màu đơn sắc, cổ bẻ, tay dài, nhưng lại mang đến bạn vẻ đẹp cá tính hiếm gặp. Với chiếc áo này, bạn có thể mặc cùng quần tây hoặc chân váy, giày cao gót.

 

Áo sơ mi công sở

 

-       Hoặc bạn cũng có thể chọn cho mình chiếc áo sơ mi kẻ sọc nhã nhặn này. Trông chúng rất trẻ trung nên phù hợp với bạn gái thích sự khỏe khoắn, năng động.

-       Ngoài ra, cũng đừng quen chiếc áo sơ mi trắng đơn giản này. Màu sắc cơ bản giúp bạn mix đồ cực dễ.

 

Áo sơ mi công sở

 

Và còn rất nhiều mẫu áo sơ mi công sở đơn giản đang đợi bạn tại shop Mangolia. Để tìm hiểu thêm về các mẫu áo sơ mi nữ made in Việt Nam này, bạn liên hệ đến shop theo địa chỉ bên dưới. Kinh nghiệm nhiều năm cộng cam kết chất lượng, shop tin chắc bạn sẽ hài lòng về chất liệu, kiểu dáng và màu sắc của áo sơ mi tại shop.

 

Địa chỉ shop Magnolia

Shop Magnolia - Trang Phục Công Sở
Địa chỉ : 87G1 Đinh Tiên Hoàng, P3, Q. Bình Thạnh
Email: lienhe@magnolia.net.vn
Điện thoại: 08.66819930 - 66568186

COPYRIGHT © 2015 Magnolia Shop. All rights reserved. Designed by NINA
  • Truy cập ngày:
  • Truy cập tuần:
  • Tổng truy cập:
F
F

Đăng ký nhận tin