Hàng bán chất lượng như đặt may

Chi tiết bài viết

Mặc áo sơ mi nữ công sở đơn giản mà vẫn đẹp cho cả tuần

Ngoài, chiếc áo vest hay quần tây, thì có lẽ áo sơ mi là trang phục bạn luôn có mỗi khi đi làm. Một chiếc áo sơ mi nữ công sở đơn giản là lựa chọn và dễ dàng mang lại cho bạn một phong cách hiện đại, thanh lịch.

Ngày nay, áo sơ mi được thiết kế đa dạng các kiểu dáng và mẫu mã. Bạn có thể bắt gặp kiểu áo từ điệu đà, hay rườm rà. Nhưng, một chiếc áo sơ mi nữ đơn giản lại khiến nhiều bạn thích thú, bởi ngoài mang lại phong cách thanh lịch, chúng còn rất nhẹ nhàng, cá tính, nhưng chưa bao giờ đơn điệu hay nhàm chán.

 

áo sơ mi nữ công sở đơn giản

 

Dưới đây, là danh sách áo sơ mi nữ công sở đơn giản mà bạn đừng nên bỏ qua.

Các kiểu áo đơn giản này, đa phần được thiết kế suông, dài tay, lửng tay, có màu sắc cũng khá nhu, thông thường là đơn sắc. Phần được biến tấu và thay đổi nhiều ở chiếc áo này là phần cổ áo.

-      Áo sơ mi cổ đứng

Đây là có là hình ảnh đại diện của áo sơ mi nữ công sở đơn giản. Chiếc cổ đứng thể hiện được sự chỉnh chu và rất lịch thiệp của người mặc. Tuy nhiên, nhiều bạn gái lại cho rằng chúng hơi cứng nhắc và đơn giản.

Nhưng nếu bạn muốn đổi mới nhưng vẫn giữ được sự quý phái, thanh lịch thì có thể khéo léo bỏ ngỏ 1 – 2 chiếc cúc áo trên cùng và kéo thấp phần ve áo sang hai bên, vừa thoáng lại trông rất quyến rũ.

 

áo sơ mi nữ công sở đơn giản

 

-      Áo sơ mi nữ cổ trụ

Chiếc áo sơ mi cổ trụ có lẽ không còn xa lạ gì đối với bạn gái văn phòng. Với thiết kế nhẹ nhàng, cách điệu phần cổ như vậy cũng đủ khiến bạn trở nên tinh khôi và hiện đại.

-      Áo sơ mi cổ đức

Ngoài hai kiểu áo đơn giản trên, thì chiếc áo cổ đức mang chút gì cổ điển được thiết kế khéo léo giúp bạn trông quý phái và hiện đại hơn.

Đơn giản, nhưng không kém phần hiện đại, thanh lịch. Với chiếc áo này, bạn dễ dàng mix với quần tây, chân váy hay jeans đến công sở đều được.

Nếu bạn cảm thấy thích thú với dáng áo sơ mi nữ công sở đơn giản này thì liên hệ ngay với shop Magnolia ở địa chỉ bên dưới. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghành, những chiếc áo đơn giản này tại shop luôn thu hút nhiều bạn gái công sở chọn mua.

 

Shop Magnolia - Trang Phục Công Sở
Địa chỉ : 87G1 Đinh Tiên Hoàng, P3, Q. Bình Thạnh
Email: lienhe@magnolia.net.vn
Điện thoại: 08.66819930 - 66568186

COPYRIGHT © 2015 Magnolia Shop. All rights reserved. Designed by NINA
  • Truy cập ngày:
  • Truy cập tuần:
  • Tổng truy cập:
F
F

Đăng ký nhận tin