Hàng bán chất lượng như đặt may

Chi tiết bài viết

Mách mẹo mua chân váy công sở cho người béo bụng tại TPHCM?

Bạn đừng quá lo ngại với vòng hai ngấn mỡ của mình. Chỉ cần khắc phục và tìm hiểu mẹo mua chân váy công sở cho người béo bụng dưới đây, bạn sẽ tự tin hơn rất nhiều.

Bụng ngấn mỡ đang là điều khá lưu tâm của chị em công sở. Khi phải ngồi nhiều, không có thời gian tập thể dục hay phụ nữ sau sinh, tuổi tác, tất cả chúng đều nguyên nhân dẫn đến vòng hai mỡ. Khuyết điểm này, khiến không ít bạn cảm thấy khó khăn trong việc chọn trang phục. Vì thế, đa phần các trang phục bạn chọn thường rộng thùng thình, tối màu...

Tuy nhiên, nếu bạn đóng đinh trang phục mình với các set đồ quen thuộc hẳn sẽ cảm thấy rất nhàm chán. Nếu vậy, hãy suy nghĩ đến cách chọn trang phục phù hợp, hoặc tìm đến các chuyên gia thời trang giúp bạn nhé.

 

mua chân váy công sở cho người béo bụng tại TPHCM

chân váy tại shop Mangolia

 

4 mẹo mua chân váy công sở cho người béo bụng tại TPHCM

- Bạn nên chọn một chiếc váy công sở có độ suông nhất định, không nên chọn chiếc váy rộng thùng thình hoặc chật.

- Ngoài kiểu dáng, hãy quan tâm đến chất liệu váy, tránh chất liệu ôm, bó sát, vải mỏng, bởi chúng là những nguyên nhân tố khuyết điểm trên cơ thể bạn.

- Hãy tạo điểm nhấn nhằm đánh lạc hướng người nhìn đến vòng hai ngấn mỡ bằng cách sử dụng các phụ kiện như vòng cổ, bông tai...

- Thử một chiếc thắt lưng nhỏ ngay eo, để đánh lừa số đo vòng hai của bạn.

 

mua chân váy công sở cho người béo bụng tại TPHCM

chân váy tại shop Mangolia

 

Các kiểu chân váy công sở cho người béo bụng

Áp dụng các gợi ý bên trên, hẳn bạn đã thoải mái, tự tin hơn trong việc chọn cho mình một set đồ phù hợp. Vì vậy, khi chọn mua chân váy công sở, bạn đừng ngại chọn cho mình chiếc váy mà mình thích. Những chiếc váy bút chì, váy chữ A, váy xòe luôn là những gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

Mua chân váy công sở cho người béo bụng tại TPHCM ở đâu?

Đến với shop Mangolia bạn dễ dàng chọn được cho mình chiếc váy vừa ý. Khi shop chuyên sản xuất và cung cấp đa dạng các kiểu váy được thiết kế dành riêng cho bạn có yếu điểm ở cơ thể khi vòng hai ngấn mỡ, đùi to hay phụ nữ sau sinh...

Tất cả sản phẩm tại shop đều được may bởi các thợ may có tay nghề cao. Vì vậy, khi thành phẩm, sản phẩm luôn đạt chất lượng cao, cam kết hàng bán chất lượng như đặt may.

Bên cạnh đó, thiết kế cách tân cùng các đường cắt khéo léo, lối may kỹ lưỡng, tạo nên các trang phục che khuyết điểm, tôn dáng.

Và nếu bạn đang tìm mua chân váy công sở cho người béo bụng tại TPHCM thì liên hệ đến shop Magnolia theo địa chỉ bên dưới ngay. Chúng tôi rất hân hạnh được đón tiếp và tư vấn cho bạn dáng váy phù hợp.

 

Địa chỉ shop Magnolia

Shop Magnolia - Trang Phục Công Sở
Địa chỉ : 87G1 Đinh Tiên Hoàng, P3, Q. Bình Thạnh
Email: lienhe@magnolia.net.vn
Điện thoại: 08.66819930 - 66568186

COPYRIGHT © 2015 Magnolia Shop. All rights reserved. Designed by NINA
  • Truy cập ngày:
  • Truy cập tuần:
  • Tổng truy cập:
F
F

Đăng ký nhận tin