Hàng bán chất lượng như đặt may

Chi tiết bài viết

Mẹo nhỏ mua chân váy công sở cho bà bầu tại TPHCM

Thời trang luôn là mối quan tâm của nhiều bạn gái công sở. Các mẹ bầu cũng không ngoại lệ. Vậy  làm sao chọn mua chân váy công sở cho bà bầu sao cho thật thoải mái và trẻ trung. Chúng ta cùng tìm hiểu xem nhé.

Phụ nữ mang thai cũng có quyền làm đẹp đặc biệt khi đến công sở, vì vậy trang  phục cho bà bầu cần sự lịch sự, thanh lịch, nhưng phải giữ được sự thoải mái nhất.

Ngoài những chiếc váy suông dành cho phụ nữ mang thai, chân váy công sở bút chì hay chân váy chữ A là một lựa chọn thích hợp cho chị em bầu khi đi làm.

 

Mua chân váy công sở cho bà bầu tại TPHCM

chân váy công sở cho bà bầu

 

Bí quyết chọn mua chân váy công sở cho bà bầu tại TPHCM

Khi lựa chọn chân váy công sở cho bà bầu, điều đầu tiên mà chị em nên chú ý là chất liệu. Để có trang phục thoải mái, không ảnh hưởng đến việc di chuyển, chị em nên chọn các chất liệu cotton thoáng, rút mồ hôi, co giãn, mềm để đi lại và ngồi thoải mái nhất.

Phụ nữ mang thai khi chọn đồ cũng nên chú ý đến màu sắc chân váy. . Những chiếc chân váy trơn có gam màu tối hay họa tiết nhẹ nhàng là lựa chọn phù hợp với môi trường công sở.

Chân váy bút chì hay chân váy chữ A là lựa chọn phụ nữ mang thai nên thử. Tuy nhiên, nên chọn các thiết kế phần cạp quần co giãn bằng chất liệu thun để không bị chèn phần bụng, tạo sự thoải mái khi ngồi làm việc.

Học cách kết hợp chân váy công sở cho bà bầu

Để thật tự tin, thoải mái lại hiện đại, thanh lịch, các bà bầu nên kết hợp chân váy với áo sơ mi. Nếu bạn chọn chân váy đen hãy kết hợp cùng chiếc áo họa tiết màu sáng. Ngược lại nếu chân váy màu sáng hay chọn một chiếc áo gam màu trung tinh hoặc tối để cân bằng lại vóc dáng.

Trong các cuộc họp quan trọng, phụ nữ mang thai cũng có thể kết hợp cùng vest để tạo nên một bộ suit thật hài hòa và lịch thiệp.

 

Mua chân váy công sở cho bà bầu tại TPHCM

chân váy công sở cho bà bầu

 

Mua chân váy công sở cho bà bầu tại TPHCM ở đâu?

Bí quyết mua và mặc chân váy công sở, mình đã chia sẽ ở trên. Việc tối quan trọng bây giờ là tìm đến một địa chỉ uy tín, có cung cấp trang phục này.

Hiểu được những điều trên, shop Mangolia ra đời nhằm cung cấp các trang phục big size dành cho phụ nữ mang thai, phụ nữ sau sinh. Các thiết kế được cắt may cách tân, khéo léo giúp bà bầu tôn lên vẻ quyến rũ, nhưng không kém phần hiện đại.

Và nếu chị em đang tìm mua chân váy công sở cho bà bầu tại TPHCM như liên hệ với shop theo địa chỉ bên dưới. Shop luôn sẵn sàng đón tiếp bạn.

 

Địa chỉ shop Magnolia

Shop Magnolia - Trang Phục Công Sở
Địa chỉ : 87G1 Đinh Tiên Hoàng, P3, Q. Bình Thạnh
Email: lienhe@magnolia.net.vn
Điện thoại: 08.66819930 - 66568186

 

COPYRIGHT © 2015 Magnolia Shop. All rights reserved. Designed by NINA
  • Truy cập ngày:
  • Truy cập tuần:
  • Tổng truy cập:
F
F

Đăng ký nhận tin