Hàng bán chất lượng như đặt may

Chi tiết bài viết

Mua áo sơ mi nữ công sở màu đỏ ngọt ngào và sáng da

Các gam màu rực rỡ chưa bao giờ hết hot trong thời trang gần đây, đó đó việc tìm mua áo sơ mi nữ công sở màu đỏ là điều rất bình thường và được nhiều bạn công sở ưa chuộng.

Từ trước đến đây, vẫn có rất nhiều bạn gái công sở cho rằng, đến công sở phải ăn mặc đơn giản và màu sắc cũng phải thật tế nhị, hòa nhã. Điều này đúng khi thể hiện sự nghiêm túc và lịch sự trong môi trường công sở. Nhưng, nếu bạn cảm thấy, mình cần làm mới phong cách để tự tin hơn, thì đừng ngại thể hiện và chọn cho mình các kiểu dáng màu sắc thật nổi bật nhé.

 

Mua áo sơ mi nữ công sở màu đỏ

 

Bên cạnh quần tây hay áo vest đủ màu sắc, thì các mẫu áo sơ mi công sở cũng được thiết kế đa dạng các màu tươi sáng và đó cũng là xu hướng trong năm nay.

Những chiếc áo sơ mi có gam màu nổi bật là item cực thích thú của các bạn gái khi tìm mua áo sơ mi nữ công sở màu đỏ, màu vàng, xanh....Một điểm thu hút hơn nữa của các kiểu áo này là dễ mix đồ, bạn có thể phối với jeans, chấn váy, quần short đều dễ dàng tạo cho mình một phong cách thật sự cuốn hút.

Theo tìm hiểu, một trong những gam màu thu hút nhất hiện này là gam màu đỏ, điển hình là bạn thấy rất nhiều cô nàng tim mua áo sơ mi nữ công sở màu đỏ đến công sở.

Gam màu đỏ tuy có phần hơi nổi bật, nhưng ưu điểm lại tôn da và dáng người. Hơn nữa, gam màu đỏ cũng mang lại nhiều sự lựa chọn cho bạn, khi chúng có nhiều tông màu như đỏ tươi, đỏ đô....Do đó, tùy theo sở thích và phong cách, mà bạn có thể chọn lựa được cho mình gam màu yêu thích.

 

Mua áo sơ mi nữ công sở màu đỏ

 

Bên cạnh, nhiều bạn gái yêu thích gam màu này, thì cũng có bạn e ngại vì chúng quá nổi bật nên chưa biết kết hợp và phối màu ra sao. Vì vậy, chúng mình cùng xem qua bí quyết phối đồ để bạn thêm tự tin hơn khi mua áo sơ mi nữ công sở màu đỏ này.

+ Áo sơ mi màu đỏ phối cùng gam màu tây, jeans đen hoặc chân váy màu này.

+ Gam màu xám cũng là lựa chọn khi mix cùng áo sơ mi màu đỏ

+ Bạn cũng có thể kết hợp cùng quần tây hay chân váy màu trắng.

Đồng thời, bạn cũng đừng quên các phụ kiện đi kèm như giày cao gót, túi xách màu đen, xám hoặc màu đỏ để thật đồng điệu và sang trọng nhé.

 

Mua áo sơ mi nữ công sở màu đỏ

 

Để mua áo sơ mi nữ công sở màu đỏ này, bạn liên hệ đến địa chỉ bên dưới. Với đầy đủ các màu sắc, shop luôn đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

 

Shop Magnolia - Trang Phục Công Sở
Địa chỉ : 87G1 Đinh Tiên Hoàng, P3, Q. Bình Thạnh
Email: lienhe@magnolia.net.vn
Điện thoại: 08.66819930 - 66568186

COPYRIGHT © 2015 Magnolia Shop. All rights reserved. Designed by NINA
  • Truy cập ngày:
  • Truy cập tuần:
  • Tổng truy cập:
F
F

Đăng ký nhận tin