Hàng bán chất lượng như đặt may

Chi tiết bài viết

Mua áo sơ mi trắng tay dài nữ đẹp tại Tphcm

Là một bạn gái công sở yêu thích sự thanh lịch, hẳn ai cũng tìm mua áo sơ mi trắng tay dài nữ cho tủ đồ của mình. Với giá cả phải chăng,cùng thiết kế đơn giản, sắc sảo, những chiếc áo sơ mi tại shop Magnolia hẳn giúp bạn tự tin nhất.

Trải qua rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc, dường như những chiếc áo sơ mi trắng dài tay nữ chưa bao giờ hết đơn điệu bởi ngoài vẻ dịu dàng, thanh lịch, chiếc áo trắng dài tay còn giúp người mặc toát lên vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp.

 

Mua áo sơ mi trắng tay dài nữ đẹp

 

Bên cạnh đó, dưới cái tiếc trời se lạnh sang thu thế này, thì một chiếc áo sơ mi trắng tay dài luôn là lựa chọn hàng đầu.

Một lý do nữa mà item này được yêu thích là sự dễ tính của chúng. Bạn dễ dàng mix áo sơ mi trắng tay dài với quần âu nữ, quần jeans, hay chân váy.

Dưới đây là những set đồ mix cùng áo sơ mi trắng dài tay cực cá tính và thanh lịch mà bạn nên thử.

-      Mix cùng quần âu nữ

Việc tìm một chiếc quần âu trong tủ đồ của bạn gái công sở hẳn không phải là điều khó khăn. Do đó, hãy mix hai item lịch sự và thanh lịch này với nhau để trở thành một set đồ cực đẹp và sang trọng nhé.

-      Quyến rũ kết hợp cùng váy bút chì

Set đồ này hẳn không quá xa lạ đối với bạn gái công sở, sự nữ tính nhẹ nhàng của chiếc áo sơ mi trắng phối cùng vẻ quyến rũ và cách điệu của váy bút chì hẳn là bộ đôi bài trùng hoàn hảo đấy.

-      Năng động với áo sơ mi cùng quần jeans

Đừng cố tạo áp lực vào những set đồ công sở của mình, mà hãy chọn một trang phục thoải mái, trẻ trung bằng cách phối áo sơ mi và quần jeans. Đây là sự lồng ghép khá năng động và trẻ trung, đây là điều không thể thiếu chốn công sở.

 

Mua áo sơ mi trắng tay dài nữ đẹp

 

Mua áo sơ mi nữ trắng tay dài nữ này ở đâu?

Hẳn câu hỏi mua áo sơ mi nữ trắng tay dài nữ ở đâu được nhiều bạn thắc mắc, bởi quả rất khó để bạn chọn được một chiếc áo chất lượng, tôn dáng, che khuyết điểm.

Là một địa chỉ uy tín luôn được lòng các bạn gái công sở, shop Mangolia luôn cho ra các mẫu áo sơ mi chất lượng từ chất liệu, kiểu dáng đến mẫu mã. Nên, shop luôn tự tin mang đến cho bạn gái chiếc áo đẹp với giá cả phải chăng.

Mua áo sơ mi trắng tay dài nữ ở ngay đây, đừng ngần ngại liên hệ với shop ngay theo địa chỉ bên shop. Với kinh nghiệm lâu năm, hẳn shop không làm bạn thất vọng.

 

Shop Magnolia - Trang Phục Công Sở
Địa chỉ : 87G1 Đinh Tiên Hoàng, P3, Q. Bình Thạnh
Email: lienhe@magnolia.net.vn
Điện thoại: 08.66819930 - 66568186

 

COPYRIGHT © 2015 Magnolia Shop. All rights reserved. Designed by NINA
  • Truy cập ngày:
  • Truy cập tuần:
  • Tổng truy cập:
F
F

Đăng ký nhận tin