Hàng bán chất lượng như đặt may

Chi tiết bài viết

Mua áo vest nữ ở đâu tphcm đẹp, giá cả phù hợp

Mua áo vest nữ ở đâu TPHCM? Đến với shop thời trang Mangolia, bạn không chỉ mua được dáng áo vest đẹp về kiểu dáng, mà còn với chất lượng tuyệt vời như đặt may.

Nếu như trước đây, để mua được áo vest nữ, bạn phải tìm kiếm, liên hệ rất nhiều cửa hàng may gia công. Thì ngày nay, việc mua áo vest nữ dễ dàng hơn rất nhiều, khi các shop thời trang thi nhau ra đời.

Nhưng không phải vì vậy, mà cô nàng công sở chúng ta yên tâm khi chọn mua áo vest, bởi trong rất nhiều cửa hàng, thật khó tìm ra một địa chỉ cung cấp chiếc áo vest đẹp cả về kiểu dáng lẫn đường kim mũi chỉ.

Đa phần các shop thời trang online hay offline hiện nay, đều nhập áo vest từ các nước lân cận hoặc đặt hàng tại các nhà may gia công. Điều này không chỉ khiến giá áo vest tăng vọt do tiền vận chuyển và trung gian. Bên cạnh đó, chất lượng áo cũng không được kiểm soát, khiến chiếc áo tuy có kiểu mới lạ nhưng phom dáng không phù hợp với người Việt Nam.

 

Mua áo vest nữ ở đâu tphcm

áo vest nữ tại shop Mangolia

 

Vậy mua áo vest nữ ở đâu TPHCM?

Không tốn thời gian đặt may, không tốn thời gian tìm kiếm, khi đến shop Mangolia, bạn mua được những chiếc áo vest nữ vừa vặn, đẹp và thanh lịch nhất.

Là một trong những thương hiệu áo vest uy tín, được nhiều khách hàng tại TPHCM tin dùng khi mới thành lập. Shop thời trang công sở Mangolia – chuyên sản xuất và cung cấp áo vest, quần tây, áo sơ mi nữ cam kết mang đến cho bạn dáng áo vest chất lượng như đặt may.

 

Mua áo vest nữ ở đâu tphcm

áo vest nữ tại shop Mangolia

 

Áo vest nữ Magnolia khác biệt ra sao?

-       Dáng áo vest được may dành cho phom dáng người Việt Nam. Thế nên, dù bạn có vòng eo quá khổ, cánh tay quá to, hay vòng một mi ngon. Áo vest Mangolia luôn có cho bạn chọn lựa.

-       Áo vest được sản xuất và phân phối độc quyền tại shop, không qua bất kỳ nơi trung gian nào.

-       Được hoàn thành bởi các thợ may có tay nghề cao, lâu năm.

-       Chất lượng, kiểu dáng được thiết kế phù hợp cho môi trường công sở cần sự thanh lịch, trẻ trung.

-       Đường kim mũi chỉ cam kết sắc sảo, tinh tế, khéo léo đến từng chi tiết.

Hi vọng với những chia sẻ trên, bạn sẽ trả lời được câu hỏi mua áo vest nữ ở đâu tại TPHCM đúng không nào? Liên hệ với shop ngay bây giờ để được shop hỗ trợ và tìm cho bạn mẫu vest phù hợp phom người nhé.

 

Địa chỉ shop Magnolia

Shop Magnolia - Trang Phục Công Sở
Địa chỉ : 87G1 Đinh Tiên Hoàng, P3, Q. Bình Thạnh
Email: lienhe@magnolia.net.vn
Điện thoại: 08.66819930 - 66568186

COPYRIGHT © 2015 Magnolia Shop. All rights reserved. Designed by NINA
  • Truy cập ngày:
  • Truy cập tuần:
  • Tổng truy cập:
F
F

Đăng ký nhận tin