Hàng bán chất lượng như đặt may

Chi tiết bài viết

Mua chân váy công sở ở đâu TPHCM cam kết chất lượng?

Mua chân váy công sở ở đâu TPHCM? Đây hẳn là câu hỏi khó khăn của nhiều bạn gái bởi hiện nay đa phần các shop thời trang đều nhập từ nơi khác hoặc may gia công không đảm bảo phom dáng và chất lượng.

Với vẻ ngoài lịch sự, dễ thương, chân váy công sở chưa bao giờ là nhàm chán đối với bạn gái hiện nay. Đặc biệt, ngày nay khi có vô vàn kiểu dáng, mẫu mã xuất hiện, khiến không ít cô nàng cảm thấy thích thú và sẳn sàng sắm chúng cho bộ sưu tập đồ công sở của mình.

Nhưng thực tế, để mua chân váy công sở ở đâu TPHCM lại rất khó khăn. Khi đa số các shop không sản xuất mà tự nhập hàng từ bên ngoài hoặc đặt may ở các địa chỉ gia công không cam kết chất lượng.

 

Mua chân váy công sở ở đâu TPHCM

chân váy được sản xuất tại shop Mangolia

 

Lý do đó kéo theo chất liệu không được kiểm soát, size chân váy không phù hợp và đường may mũi chỉ không được kiểm tra kỹ lưỡng khi ra thành phẩm. Chính vì vậy, không ít bạn gái gặp trường hợp, size chân váy không vừa vóc dáng như" hông vừa, nhưng đùi lại không vừa"...

Mua chân váy công sở ở đâu TPHCM?

Để mua chân váy công sở không khó, bạn có thể tìm ở các shop thời trang online. Rất phổ biến, nhưng nếu bạn cần đẹp, vừa vặn, tôn dáng, che khuyết điểm hãy tìm đến một shop thời trang uy tín có cam kết các điều trên cho bạn.

Là công ty chuyên sản xuất và cung cấp thời trang nữ công sở chất lượng, cam kết hàng bán chất lượng như đặt may. Magnolia là lựa chọn bạn nên đến xem và lựa mua chân váy công sở tại TPHCM.

 

Mua chân váy công sở ở đâu TPHCM

chân váy được sản xuất tại shop Mangolia

 

Tất cả các sản phẩm tại shop không nhập, cũng không gia công ở bất kỳ nhà may nào. Qua các khâu chuẩn bị nguyên liệu, phân loại nguyên liệu theo từng vóc dáng, nhằm mang lại sự thoải mái cho người mặc. Shop tự cắt, may bởi các thợ may có tay nghề cao 5 đến 10 năm.

Qua nhiều năm tìm hiểu và nghiên cứu, shop cho ra các mẫu trang phục phù hợp với các vóc dáng giúp bạn tự tin hơn rất nhiều. Thực tế, các bạn gái sau sinh, đang mang thai luôn chọn shop là địa chỉ uy tín đến mua hàng.

Đặc biệt, nếu bạn có các nhược điểm trên cơ thể như chân to, thân hình quá khổ, sau sinh thì đến shop Mangolia là lựa chọn hoàn hảo để sắm cho mình một set đồ công sở vừa ý.

Mua chân váy công sở ở đâu TPHCM không khó nếu bạn đến shop Magnolia. Chúng tôi tin chắc bạn sẽ hài lòng về dịch vụ và chất lượng quần áo tại shop.

 

Địa chỉ shop Magnolia

Shop Magnolia - Trang Phục Công Sở
Địa chỉ : 87G1 Đinh Tiên Hoàng, P3, Q. Bình Thạnh
Email: lienhe@magnolia.net.vn
Điện thoại: 08.66819930 - 66568186

COPYRIGHT © 2015 Magnolia Shop. All rights reserved. Designed by NINA
  • Truy cập ngày:
  • Truy cập tuần:
  • Tổng truy cập:
F
F

Đăng ký nhận tin