Hàng bán chất lượng như đặt may

Chi tiết bài viết

Những lưu ý khi mua áo sơ mi nữ công sở cho tuổi trung niên?

Ở độ tuổi trung niên, cơ thể chị em đã bắt đầu có sự thay đổi, các ngấn mỡ thừa sau khi sinh con xuất hiện khiến chị em không còn tự tin khi lựa chọn trang phục. Tuy nhiên, chẳng ai muốn xuất hiện trong bộ dạng lượm thuộm già nua. Do đó, một trang phục đằm thấm, nền nã và thanh lịch như áo sơ mi và quần tây nữ là các trang phục nên có trong tủ đồ.

Nhưng, để tránh trường hợp mua phải một chiếc áo sơ mi nhàm chán hay quá lố, các quý cô trung niên nên lưu ý những điều dưới đây khi mua áo sơ mi nữ công sở cho tuổi trung niên.

 

mua áo sơ mi nữ công sở cho tuổi trung niên

 

-      Chọn áo sơ mi quá ngắn dạng crop top

Các quý cô đã bước vào tuổi trung niên, việc chọn một chiếc áo sơ mi quá ngắn như kiểu crop top là điều hoàn toàn không nên. Đừng nghĩ rằng chiếc áo này giúp bạn trở nên gợi cảm vì chỉ khiến bạn trông phản cảm và khó coi. Vì vậy, hãy chọn một chiếc áo sơ mi thật tinh tế, chính chắn như áo sơ mi cổ tròn hay cổ chữ V...

-      Chọn những chiếc áo có họa tiết trẻ con

Những chiếc áo kẻ sọc dọc hoặc họa tiết hoa nhẹ nhàng luôn dành cho vóc dáng của các chị. Nhưng đừng cố chọn cho mình các kiểu quần áo có họa tiết trẻ trung như in chữ....bởi chúng chỉ được thiết kế dành cho con hoặc cháu bạn thôi.

-      Một chiếc áo sơ mi đến công sở quá mỏng

Dù bạn có vóc dáng chuẩn cỡ nào thì ở độ tuổi trung niên, cơ thể bạn cũng không được căng đầy như còn trẻ. Nên hãy chọn cho mình chiếc áo có độ dày vừa phải, đừng vì sở thích bản thân mà chọn chiếc áo quá mỏng, bởi chúng không phù hợp với chốn công sở và dễ tố khuyết điểm trên cơ thể bạn.

 

mua áo sơ mi nữ công sở cho tuổi trung niên

 

Vậy, nên chọn mua áo sơ mi nữ công sở cho tuổi trung niên thế nào?

Bên cạnh các kiểu áo sơ mi có họa tiết kẻ sọc dọc hoặc họa tiết nhí thì bạn có thể chọn cho mình chiếc áo sơ mi dáng suông cách điệu ở phần cổ có các gam màu trung tính nhẹ nhàng, nữ tính nhưng vẫn tôn được vẻ ngoài quyến rũ của tuổi 30.

Để mua áo sơ mi nữ công sở cho tuổi trung niên không khó, chỉ cần bạn liên hệ đến shop thời trang Mangolia của chúng tôi. Shop luôn cập nhật các mẫu áo sơ mi nền nã dành riêng cho độ tuổi của các quý cô.

 

Shop Magnolia - Trang Phục Công Sở
Địa chỉ : 87G1 Đinh Tiên Hoàng, P3, Q. Bình Thạnh
Email: lienhe@magnolia.net.vn
Điện thoại: 08.66819930 - 66568186

COPYRIGHT © 2015 Magnolia Shop. All rights reserved. Designed by NINA
  • Truy cập ngày:
  • Truy cập tuần:
  • Tổng truy cập:
F
F

Đăng ký nhận tin