Hàng bán chất lượng như đặt may

Chi tiết bài viết

Những lưu ý khi mua chân váy cho người mập lùn tại TPHCM

Để mặc đẹp không phải là chuyện đơn giản. Điều này còn khó khăn hơn khi bạn chọn mua chân váy cho người mập lùn. Thế nên, bạn cần thật chú ý và cả sự tinh tế khi chọn đồ cho người mập.

Những bạn gái có thân hình mập lùn thường khá tự tin khi lựa chọn trang phục. Họ thường dấu mình vào các bộ đồ thùng thình, vì họ nghĩ rằng, chúng sẽ giúp che đi thân hình phì nhiêu của mình. Nhưng thực tế chứng minh rằng. Những set đồ quá khổ như vậy chỉ khiến họ trông nặng nề và khó coi hơn. Vì vậy, để có một chiếc váy hoàn hảo, bạn hãy hiểu về vóc dáng và cái gì đẹp cho bản thân.

Tuy nhiên, để lựa được một trang phục dành cho người mập lùn luôn là điều nang giải. Để giúp bạn thoải mái và tự tin hơn trong việc mua chân váy cho người mập lùn, bạn có thể tham khảo các bí quyết dưới đây.

 

mua chân váy cho người mập lùn tại TPHCM

 

-          Chọn một chiếc chân váy tối màu

Đừng nghĩ rằng trang phục tối màu sẽ khiến bạn trông già đi. Hãy thử kết hợp một chiếc váy công sở màu đen với chiếc áo sơ mi màu pastel hay nâu kết hợp cùng một số phụ kiện trẻ trung và hợp thời, để set đồ không bị quá tuổi nhé.

Hơn nữa, màu đen của chân váy cũng rất thanh lịch và quý phái, chúng cũng không quá cầu kỳ, nhưng lại mang lại vẻ đẹp khả quan cho bạn.

-          Chọn chiếc chân váy thật vừa vặn

Đối với bạn gái có thân hình mập lùn, tuyệt đối nên tránh các trang phục quá rộng hoặc quá chật. Nên chọn đồ thật vừa vặn với thân hình và số đo cơ thể bạn.

 

mua chân váy cho người mập lùn tại TPHCM

 

-          Tuyệt đối không nên chọn trang phục có kẻ sọc

Rất hoan nghênh việc bạn chọn một chiếc chân váy họa tiết nhỏ nhắn, nhẹ nhàng. Nhưng đừng lạm dụng họa tiết kẻ sọc bởi chúng sẽ khiến bạn trông mập, lùn hơn.

Với 3 lưu ý trên, có thể bạn đã dể dàng mua chân váy công sở cho người mập lùn rồi. Tuy nhiên, bạn sẽ tự tin hơn rất nhiều khi mua chiếc chân váy có đường cắt tinh tế, khéo léo ít chi tiết bèo nhún, và đặc biệt là dành riêng cho bạn.

Và nếu bạn đang tìm mua chân váy cho người mập lùn, đảm bảo các yêu cầu bên trên, thì nhanh tay liên hệ đến shop Mangolia theo địa chỉ bên dưới ngay bây giờ. Kinh nghiệm hơn 5 năm trong nghành may cùng các thợ may có tay nghề cao, luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Shop tự tin mang đến cho bạn một chiếc chân váy hoàn hảo đến từng chi tiết.

 

Địa chỉ shop Magnolia

Shop Magnolia - Trang Phục Công Sở
Địa chỉ : 87G1 Đinh Tiên Hoàng, P3, Q. Bình Thạnh
Email: lienhe@magnolia.net.vn
Điện thoại: 08.66819930 - 66568186

COPYRIGHT © 2015 Magnolia Shop. All rights reserved. Designed by NINA
  • Truy cập ngày:
  • Truy cập tuần:
  • Tổng truy cập:
F
F

Đăng ký nhận tin