Hàng bán chất lượng như đặt may

Chi tiết bài viết

Nơi bán áo sơ mi nữ đẹp tại tphcm

Nơi bán áo sơ mi nữ đẹp tại tphcm hẳn là câu hỏi của nhiều bạn gái công sở. Với các thiết kế mới thanh lịch, hiện đại, shop Mangolia đang là lựa chọn số một của bạn gái tại tphcm.

Nhưng chiếc áo sơ mi từ lâu đã trở thành vật bất ly thân của nhiều chị em công sở. Bởi trang phục này không chỉ dễ chiều lòng mà còn đem lại sự mềm mại, nữ tính cho bất kỳ bạn trẻ nào sở hữu chúng.

Đặc biệt, chiếc áo này còn thu hút hơn khi bạn có mặc chúng ở bất kỳ thời tiết hay vóc dáng nào. Dù bạn là cô nàng mập, lùn, cao...thì các chiếc áo sơ mi vẫn giúp bạn che đi khuyết điểm đó. Nên mùa lạnh này, không có lý do nào bạn không đặt câu hỏi mua áo sơ mi ở đâu rẻ và đẹp cả. Những chiếc áo sơ mi tay dài, thanh lịch sẽ đem lại cảm giác ấm áp cho những ai mặc chúng.

 

Noi bán áo sơ mi nữ đẹp tại tphcm

 

Vậy nơi bán áo sơ mi nữ đẹp tại tphcm

Hẳn câu hỏi này không ít bạn gái hỏi, do đó để giúp bạn gái có một địa chỉ uy tín, giá cả phải chăng chúng ta cùng tìm hiểu xem nhé.

Shop Mangolia là địa chỉ chuyên sản xuất và cung cấp thời trang nữ công sở như quần tây, áo vest, sơ mi....tất cả các sản phẩm ở shop đều tự tay may nên 100%, do các thợ may có tay nghề cao thực hiện, nên về chất lượng và sự sắc sảo của chiếc áo thì shop xin cam đoan.

Đồng thời, qua nhiều năm tìm hiểu và nghiên cứu, shop đã cho ra rất nhiều mẫu áo sơ mi theo vóc dáng phụ nữ Việt, nên bạn hoàn toàn tự tin về vóc dáng khi mặc các kiểu áo tại đây.

 

Noi bán áo sơ mi nữ đẹp tại tphcm

 

Giá cả khi mua áo sơ mi tại shop Magnolia

Ngoài chất lượng tuyệt hảo, shop còn đặc biệt quan tâm đến giá cả. Những chiếc áo sơ mi tại shop chỉ có giá tầm 300.000. Đây là giá bán khá thấp so với các shop thời trang khác, nhưng chất lượng thì hơn hẳn.

Không tốn thời gian chọn vải, đi may, đến lấy đồ....với một số tiền tương đương bạn đã có thể đến nơi bán áo sơ mi nữ đẹp tại tphcm - shop Magnolia

 

Shop Magnolia - Trang Phục Công Sở
Địa chỉ : 87G1 Đinh Tiên Hoàng, P3, Q. Bình Thạnh
Email: lienhe@magnolia.net.vn
Điện thoại: 08.66819930 - 66568186

COPYRIGHT © 2015 Magnolia Shop. All rights reserved. Designed by NINA
  • Truy cập ngày:
  • Truy cập tuần:
  • Tổng truy cập:
F
F

Đăng ký nhận tin