Hàng bán chất lượng như đặt may

Chi tiết bài viết

Phối đồ với áo sơ mi nữ công sở đẹp 2015

Những kiểu áo sơ mi nữ công sở đẹp 2015 luôn cuốn hút bất kỳ bạn gái công sở nào. Chúng còn ấn tượng và tạo dấu ấn nhiều hơn khi bạn biết cách phối với các trang phục và phụ kiện khác.

Có thể nói áo sơ mi là trang phục quen thuộc nhất trong danh sách các set đồ công sở. Đặc biệt, chúng còn gần gũi hơn khi xuất hiện với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau, khiến nhiều cô gái phải nao lòng về sự đa dạng đó.

Và bạn sẽ thật đặc biệt, duyên dáng khi phối chiếc áo sơ mi nữ công sở đẹp 2015 với các trang phục theo phong Hàn Quốc này.

 

áo sơ mi nữ công sở đẹp 2015

 

-      Phối áo sơ mi với quần tây

Những kiểu quần tây thanh lịch, khá kín đáo này dường như không thể bỏ qua khi kết hợp với áo sơ mi nữ. Không nhất thiết bạn phải đóng đinh mình với các set đồ có màu sắc cơ bản như đen trắng, mà hãy thử phá cách mình với nhiều màu sắc khác nhau nữa nhé.

-      Mix áo sơ mi nữ công sở đẹp 2015 cùng váy bút chì

Bên cạnh quần tây, thì có lẽ chân váy là gợi ý hay ho nhất mà bạn nên thử. Những chiếc váy bút chì duyên dáng, khiến set đồ trở nên vô cùng tươi sáng và sành điệu.

 

áo sơ mi nữ công sở đẹp 2015

 

-      Kết hợp với áo blazer

Khi thời tiết bắt đầu trở lạnh, thì có lẽ một chiếc áo vest blazer nhẹ khoác bên ngoài sẽ thật tiện dụng. Với các thiết kế cách điệu, bạn dễ dàng phối áo sơ mi với trang phục này.

Ngoài các trang phục trên, để set đồ trở nên sành điệu và ấn tượng hơn, bạn nên kết hợp với các phụ kiện như thắt lưng, giày cao gót, túi xách.

Mua áo sơ mi nữ công sở đẹp 2015 ở đâu?

 

áo sơ mi nữ công sở đẹp 2015

 

Biết cách kết hợp đã khó, việc quan trọng là bạn chọn mua chiếc áo sơ mi nữ công sở đẹp 2015 chất lượng để có thể tự tin mặc mỗi ngày đến công sở.

Là thương hiệu shop thời trang uy tín, chất lượng hàng đầu tại TPHCM, shop Mangolia luôn mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng.

Với các sản phẩm được sản xuất và cung cấp tại shop, nên chất kiểu, đường kim mũi chỉ, đến khi thành phẩm đều được kiểm duyệt kỹ lưỡng. Nhằm đảm bảo chiếc áo sơ mi đưa đến khách hàng phải tinh tế, sắc sảo và tôn dáng vóc nhất.

Và nếu bạn đang tìm mua chiếc áo sơ mi nữ công sở đẹp 2015, thì đừng ngần ngại liên hệ ngay đến shop Mangolia theo địa chỉ bên dưới. Shop hi vọng sẽ được tư vấn và mang đến cho bạn sự tự tin nhất.

 

 Shop Magnolia - Trang Phục Công Sở
Địa chỉ : 87G1 Đinh Tiên Hoàng, P3, Q. Bình Thạnh
Email: lienhe@magnolia.net.vn
Điện thoại: 08.66819930 - 66568186

COPYRIGHT © 2015 Magnolia Shop. All rights reserved. Designed by NINA
  • Truy cập ngày:
  • Truy cập tuần:
  • Tổng truy cập:
F
F

Đăng ký nhận tin