Hàng bán chất lượng như đặt may

Chi tiết bài viết

Shop bán áo vest nữ tại TPHCM cam kết chất lượng như đặt may

Shop bán áo vest nữ tại TPHCM khá nhiều, nhưng để tìm mua ở một địa chỉ uy tín, cam kết chất lượng như đặt may thì thật sự rất hiếm. Ở bài viết này, hi vọng sẽ giúp bạn chọn được một địa chỉ mua sắm đáng tin cậy.

Áo vest nữ không còn là trang phục xa lạ đối với dân công sở. Chúng tập hợp nhiều yếu tố từ sự thanh lịch, trẻ trung, nghiêm túc và cá tính cần có. Vì vậy, hẳn bạn sẽ rất thiếu xót nếu thiếu item này trong tủ quần áo của mình.
Nhờ sự phổ biến đó, áo vest nữ được bán khá phổ biến ở nhiều nơi, từ các shop thời trang online đến offline. Tuy nhiên, trước vô vàn thông tin, thật khó để bạn tìm được địa chỉ đáng tin cậy mua hàng.
Là một trong thương hiệu được nhiều quý cô công sở tại TPHCM yêu chuộng và tin dùng nhiều năm nay, shop Magnolia tự tin mang đến cho khách hàng những thiết kế áo vest chất lượng như đặt may.


4 lý do bạn nên tin dùng áo vest nữ tại shop Magnolia


- Áo vest tại shop 100% tự sản xuất và cung cấp bởi các thợ may có tay nghề cao, lâu năm trong nghành may mặc trang phục công sở.
- Đường cắt khéo léo, giúp tôn dáng, che khuyết điểm tốt. Mũi kim sắc sảo, tinh tế, đẹp.
- Cam kết hàng bán chất lượng như sản phẩm đặt may
- Áo vest có nhiều chất liệu, kiểu dáng, màu sắc, size áo cho khách hàng chọn lựa.
Shop bán áo vest nữ tại TPHCM – Magnolia
Trước rất nhiều thông tin như vậy, hẳn bạn rất nghi ngại về chất lượng thật của shop bán áo vest nữ tại TPHCM Magnolia. Tuy nhiên, đừng lo ngại, bởi shop có cửa hàng trưng bày nhiều mẫu mã tại quận Bình Thạnh.

Vì vậy, nếu bạn cảm thấy lo lắng, hãy dành ít thời gian đến với shop, bộ phận nhân viên tư vấn luôn có mặt hỗ trợ và giúp bạn tìm được chiếc áo vest đẹp ưng ý.

Dưới đây là một số mẫu áo vest nữ được bán tại shop Magnolia, bạn có thể tham khảo tại đây.

 

Shop bán áo vest nữ tại TPHCM

áo vest nữ tại shop Mangolia

 

- Áo vest may đúng chuẩn form vest (1 lớp), cổ danton ngược (ngóc), dài tay, túi mổ có nắp.Chất liệu vải khaki 65/35 có co giản nhẹ, mềm, bền, đẹp.

 

Shop bán áo vest nữ tại TPHCM

áo vest nữ tại shop Mangolia

 

- Áo vest may đúng chuẩn form vest (1 lớp), cổ tim, 2 nút (1 hàng), chồm thân, tay lửng vest, túi Mỹ, vạt chéo vuông góc. Vải khaki 65/35 có co giản nhẹ, mềm, bền, đẹp.

 

Shop bán áo vest nữ tại TPHCM

áo vest nữ tại shop Mangolia

 

- Áo vest may đúng chuẩn form vest (1 lớp), cổ danton, 3 nút, túi mổ có nắp. Vải khaki 65/35 có co giản nhẹ, mềm, bền, đẹp.

Shop bán áo vest nữ tại TPHCM cam kết chất lượng như đặt may – Magnolia, hi vọng sẽ giúp bạn chọn được mẫu áo vừa vặn, đẹp nhất.

Địa chỉ shop Magnolia

Shop Magnolia - Trang Phục Công Sở
Địa chỉ : 87G1 Đinh Tiên Hoàng, P3, Q. Bình Thạnh
Email: lienhe@magnolia.net.vn
Điện thoại: 08.66819930 - 66568186

 

 

COPYRIGHT © 2015 Magnolia Shop. All rights reserved. Designed by NINA
  • Truy cập ngày:
  • Truy cập tuần:
  • Tổng truy cập:
F
F

Đăng ký nhận tin