Hàng bán chất lượng như đặt may

Chi tiết bài viết

Tuyệt chiêu lựa mua quần tây nữ cho người chân to?

Những tuyệt chiêu lựa mua quần tây nữ cho người chân to sao cho phù hợp dưới đây sẽ giúp bạn gái văn phòng thêm phần tự tin, lôi cuốn và quyến rũ.

Tình trạng của đa số dân văn phòng hiện nay là chị em có vòng hai và phần đùi khá to. Chính nhược điểm này, khiến việc lựa chọn trang phục vô cùng khó khăn. Vì lẽ đó, đối với các bạn gái có phần chân tay to, nên cân nhắc trước khi lựa chọn mua bất kỳ trang phục nào.

Là cô nàng công sở sở hữu dáng người có phần hông và đùi to. Bạn tuyệt nhiên nên tránh các dáng quần tây quá ôm sát cơ thể, các kiểu quần rộng thùng thình cũng không hề thích hợp với bạn. Thay vào đó, hãy lựa chọn quần tây nữ ống rộng có độ rộng vừa phải, là lựa chọn lý tưởng che đi phần chân không mấy thon gọn của bạn.

lựa mua quần tây nữ cho người chân to

quần tây nữ cho người tròn trịa

 

Một lựa chọn khá phù hợp để che đi khuyết điểm cơ thể bạn là lựa chọn những mẫu quần tây nữ ống đứng cạp cao. Phần ống đứng, có độ rộng vừa phải giúp che đi phần chân không mấy thọn gọn, cộng thiết kế cạp cao giúp kéo dài đôi chân bạn triệt để.

Bên cạnh kiểu dáng, nếu bạn yêu thích các họa tiết sọc dọc, vẫn có thể bổ sung vào bộ sưu tập quần tây của mình.

Đặc biệt, để không lo lắng nhiều về vấn đề chiều cao và nhược điểm vóc dáng, bạn nên lựa chọn thêm một hoặc hai phụ kiện đi kèm như thắt lưng, giày cao gót…

Ăn gian cân nặng và vóc dáng cho người chân to hoặc có nhược điểm trên cơ thể không khó.

Vì vậy, nếu bạn không may mắn sở hữu vóc dáng không hoàn hảo, cũng đừng vội buồn, vì chỉ cần lựa chọn trang phục phù hợp, bạn sẽ thật sự tự tin và quyến rũ.

 

lựa mua quần tây nữ cho người chân to

mua quần tây nữ cho người mập

 

Lựa mua quần tây nữ cho người chân to ở đâu?

Bạn đã biết được kiểu quần phù hợp với vóc dáng mình, giờ là lúc tìm đến một địa chỉ uy tín để chọn chiếc quần đẹp.

Là thương hiệu chuyên cung cấp thời trang nữ công sở, shop Magnolia cam kết mang đến dáng quần đẹp, chất lượng với giá rẻ vừa phải cho các bạn. Trong đó, được nhiều khách hàng tin dùng là thời trang big size dành cho người có thân hình tròn trịa. 

 

Địa chỉ shop Magnolia

Shop Magnolia - Trang Phục Công Sở
Địa chỉ : 87G1 Đinh Tiên Hoàng, P3, Q. Bình Thạnh
Email: lienhe@magnolia.net.vn
Điện thoại: 08.66819930 - 66568186

COPYRIGHT © 2015 Magnolia Shop. All rights reserved. Designed by NINA
  • Truy cập ngày:
  • Truy cập tuần:
  • Tổng truy cập:
F
F

Đăng ký nhận tin